รองเท้าแฟชั่นมาใหม่ 5 แบบค้าา

รองเท้าแฟชั่นมาใหม่ 5 แบบที่จะมานำเสนอวันนี้ เป็สไตล์รองเท้าส้นสูงทั้งหมด โดยที่

แบบแรก LL672 เป็น รองเท้าคัทชูส้นสูง สีดำ เป็นดีไซน์ด้วยผ้าลูกไม้รอบตัวพร้อมดีไซน์มัดผ้าซาตินด้านหน้า เพิ่มความเซ้กซี่ รองเท้าส้นสูงรุ่นนี้เป็นแบบเปิดหน้า พร้อมโชว์เล็บสวยของสาวๆ ได้เลยค่ะ

รองเท้าคัทชูสีดำ

แบบที่สอง LL864 รองเท้าคัทชู ผ้ายีนส์ ดีไซน์เก๋ ออกแบบรองเท้าเลียนแบบการสวมกางเกงยีนส์ ด้วยการเลือกใช้ผ้ายีนส์ พร้อมเย็บขอบโชว์สีเส้นด้าย ตกแต่งบริเวณหัวด้วยดีไซน์เข็มขัดสีน้ำตาล

รองเท้าคัทชูผ้ายีนส์

แบบที่สาม PD780 รองเท้าคัทชูแฟชั่น สีน้ำตาลคู่นี้ประดับด้วยคริสตัลตกแต่งด้านหน้า และไหลไปด้านข้าง ตามสัดส่วนของรองเท้า ทำให้รองเท้าคู่นี้ดูโดดเด่นขึ้นมาอย่างมาก พร้อมทั้งส้นรองเท้าสีโครเมี่ยมช่วยเสริมความเงาของเม็ดคริสตัลประดับ ให้ดูสว่างเพิ่มขึ้นอีก

รองเท้าคัทชูแฟชั่น

แบบที่สี่ QY839 รองเท้าส้นสูง สไตล์แฟชั่นเกาหลี ทำจากผ้าแก้ว รอบตัว สีเทาเหลือบฟ้า ออกแบบให้ทรงดูเซ็กซี่ สังเกตการโค้งเว้าบริเวณหลังเท้า พร้อมดีไซน์ผ้ามัดพาดบริเวณด้านหน้าตกแต่งเสริมด้วยอะไหล่ตัวจิ๋ว พลอยล้อมเพชร เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการความเซ็กซี่แบบมีดีไซน์

รองเท้าส้นสูง

แบบสุดท้ายของวันนี้ FC9964 รองเท้าแฟชั่นคัทชู สไตล์เรียบง่าย สีขาว ออกแบบสไตล์สปอร์ต หัวรองเท้ามน พร้อมดีไซน์การเย็บสไตล์รองเท้ากีฬาทำให้ผู้ที่สวมรองเท้าคู่นี้ จะดูกระฉับกระเฉงคล่องตัว แม้ว่าจะกำลังสวมรองเท้าส้นสูงอยู่ก็ตาม และด้วยความที่เป็นสีขาวทำให้รองเท้าคู่นี้เป็นที่สนใจของสาวๆสไตล์เกาหลีอย่างยิ่ง

รองเท้าแฟชั่นคัทชู

ลูกค้าสามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อพาไปยังหน้าสินค้าได้เลยนะคะ

0 comments:

Copyright © 2012 Miss Blendy Newsletter!.