แบบรองเท้าแฟชั่น มาใหม่ จำนวนมาก

หากลูกค้าไม่สามารเปิดอ่านอีเมล์ฉบับนี้ได้ คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดจากต้นฉบับ

วันนี้ร้านรองเท้า Missblendy.com ได้อัพเดทแบบรองเท้าแฟชั่นใหม่ๆ กว่า 25 แบบ สาวๆท่านใดที่ชื่นชอบรองเท้าแฟชั่น สามารถเข้าไปเลือกช้อปกันได้เลยนะคะ ตั้งแต่ เวลา 05.00 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2553 เป็นต้นไปค่ะ .......คลิ๊กเพื่อไปที่ ร้านรองเท้าแฟชั่น Missblendy.com

ลูกค้าที่สั่งซื้อรองเท้า และชำระเงินแล้วอย่าลืมแจ้งโอนเงินเข้ามาด้วยนะคะ เพราะมีหลายครั้งที่ยอดของลูกค้าที่สั่งซื้อรองเท้าในราคาเท่าๆกันซ้ำเข้ามา จะต้องรอการยืนยันจากลูกค้า ทางที่ดีแจ้งมาทางอีเมล์ หรือแบบฟอร์มของทางร้านก็ได้นะคะ ระบุจำนวนเงิน ธนาคาร และเวลาที่โอนด้วยนะคะ เพื่อจะได้ไม่พลาดค่ะ

และอย่าลืมนะคะ กิจกรรม Testimonial Discount กิจกรรมดีๆ ที่เป็นส่วนลดพิเศษ เพิ่มเติมอีก 50-100 บาท จากราคาหน้าเว็บไซต์ ยังรอให้ลูกค้าทุกท่านเข้าร่วมนะคะ ช่วงนี้เริ่มมีลูกค้าทยอยส่งรูปถ่าย พร้อมกับ เขียนคำนิยม ส่งมาที่ email : missblendy@gmail.com และได้รับส่วนลดไปแล้วนะคะ ......คลิ๊กดู กิจกรรม Testimonial Discount

ช่วงนี้สาวๆท่านไหนที่เล่น Facebook และยังไม่ได้คลิ๊ก "Like" หรือ "ถูกใจ" ที่หน้า Facebook ของ Missblendy.com รีบนะคะ ช่วงปลายปีนี้ ทางบริษัทจะมีกิจกรรมสำหรับลูกค้าที่เล่น Facebook โดยเฉพาะเลยค่ะ สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบ Facebook ของบริษัทคือ www.facebook.com/missblendymember นะคะ

พบกันใหม่ฉบับหน้าค่ะ

0 comments:

Copyright © 2012 Miss Blendy Newsletter!.