Merry Christmas สุขสันต์วันคริสตร์มาส ค่ะ

รองเท้าแฟชั่น ลดราคาพิเศษ ต้อนรับ คริสต์มาส

Ho..Ho..Ho.. Merry Christmas เริ่มแล้วนะคะ หลายๆคนคงเริ่มได้รับ SMS จาก Missblendy.com แล้วนะคะ สำหรับลูกค้า ที่ทำการสั่งซื้อ รองเท้าแฟชั่น จากร้านรองเท้าออนไลน์ Missblendy.com ช่วงเวลาตั้งแต่ วันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนถึง วันที่ 29 ธันวาคม 2553 นี้

ทางบริษัทฯ จัดกิจกรรม แจกส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อรองเท้าแฟชั่น จากร้านรองเท้า Missblendy.com ตั้งแต่วันที่ 22/12/2553 จนถึง วันที่ 29/12/2553 โดยสุ่มขึ้นมา และส่ง SMS ถึงผู้โชคดี รับส่วนลดค่ารองเท้าสำหรับ การสั่งซื้อรองเท้าคู่ถัดไป 5-30% คลิ๊ก อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่รูปลุงซานต้า ได้เลยค่ะ

สำหรับ 2-3 วันที่ผ่านมานี้ ลูกค้าหลายท่านอาจจะเห็น ส่วน รองเท้าแนะนำ ของเรา มีรองเท้าแบรนด์เนม ขึ้นมา แต่ไม่สามารถสั่งซื้อได้ เนื่องจาก ทางทีมงานกำลังทำการวัด และเทียบไซส์ ให้อยู่นะคะ เมื่อคืนที่ผ่านมา น่าจะเพิ่มรายละเอียดด้านราคาครบ แล้ว ขาดเพียงไซส์รองเท้า คาดว่า วันจันทร์ นี้ จะพร้อมจำหน่ายค่ะ

สำหรับ รองเท้าแฟชั่น ที่จะอัพเดทเพิ่มล๊อตใหม่ เสาร์ อาทิตย์ นี้เริ่มอัพเดท แบบใหม่แล้วค่ะ ล๊อตนี้สวยๆ ทั้งนั้นนะคะ หรือ อดใจรอดูเช้าวันจันทร์ ทีเดียวเลยก็ได้ค่ะ

Christmas นี้ขอให้ทุกคนสนุกสนาน และมีความสุขกับช่วงเทศกาล แห่งความสุขนี้นะคะ Missblendy.com ขอส่งความสุขถึงผู้อ่าน Email นี้ Blog นี้ และลูกค้าทุกท่านค่ะ

Merry Christmas!!

0 comments:

Copyright © 2012 Miss Blendy Newsletter!.